u nang vu nen uong thuoc gi
Mar 14

u nang vu nen uong thuoc gi

Nên lựa chọn loại thuốc trị nang vú nào là tốt nhất? Cùng chúng tôi lắng nghe dược sĩ Lê Linh của...

 

Nên lựa chọn loại thuốc trị nang vú nào là tốt nhất? Cùng chúng tôi lắng nghe dược sĩ Lê Linh của...

  • U nang vú nên uống thuốc gì?

    Nang vú là tình trạng các nang chứa chất lỏng lành tính xuất hiện ở nhiều chị em từ 40 - 50 tuổi. Trường hợp nang vú to, cộm lên và gây khó chịu cho người bệnh thì cần được điều trị bằng thuốc nội khoa. Vậy nên lựa chọn loại thuốc trị nang vú nào là tốt nhất? Cùng chúng tôi lắng nghe dược sĩ Lê Linh của Khỏe 247 giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!


    Sử dụng thuốc trị nang vú giúp cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả

    Các thuốc trị nang vú thường được sử dụng hiện nay

    Lựa chọn loại thuốc trị nang vú phù hợp sẽ tùy thuộc trên số lượng nang, kích thước nang cụ thể của từng bệnh nhân. Nang có thể xuất hiện một bên vú hoặc cả hai bên. Các khối u nang tuyến vú thường gặp ở phụ nữ trên 40 tuổi, nhưng sau khi mãn kinh thì một số trường hợp có thể tự nhiên lặn mất.

    Tuy nhiên, với trường hợp nang vú phát triển nhiều và kích thước lớn gây khó chịu cho người bệnh thì cần sử dụng thuốc điều trị kịp thời. Mục tiêu sử dụng thuốc điều trị nhằm cắt giảm triệu chứng do u nang gây ra và ngăn chặn sự phát triển của u nang.

    Một số loại thuốc điều trị u nang tuyến vú thường được sử dụng hiện nay bao gồm:

    Thuốc giảm đau trong điều trị u nang tuyến vú

    Nhóm thuốc giảm đau không steroid (NSAID) có tác dụng giảm đau tức do khối u gây ra, giúp người bệnh dễ chịu. Uống khi xuất hiện cơn đau. Tuy nhiên không nên tự ý sử dụng kéo dài, cần có lời khuyên của chuyên gia y tế.

    Một số thuốc nhóm giảm đau có thể dùng trong điều trị u nang tuyến vú lành tính bao gồm: Paracetamol, Ibuprofen, Diclofenac… Các thuốc nhóm này có tác dụng giảm đau nhức vú rất hiệu quả, tuy nhiên thuốc sẽ không thể tác động vào nguyên nhân gây u cũng như không thể làm teo u hiệu quả.

    ➡➡➡ Bật mí ngay các thuốc trị u nang vú https://khoe247.vn/song-khoe/thuoc-tri-u-xo-vu-tot-nhat-hien-nay.html tốt nhất hiện nay.

    Điều trị nang vú bằng thuốc nội tiết

    Điều trị nang vú bằng thuốc nội tiết nhằm ngăn chặn sự phát triển của khối u hoặc gia tăng số lượng. U nang vú xuất hiện thường do mất cân bằng giữa estrogen và progesterone, vậy nên mục tiêu điều trị là cân bằng nồng độ của 2 nội tiết tố này.

    Một số thuốc điều trị u nang vú nhóm nội tiết tố bao gồm:

    ❆ Thuốc dạng uống: Anargil

    ❆ Thuốc dạng bôi: Progesterone

    Tùy thuộc vào tình trạng kích thước và số lượng nang vú cũng như triệu chứng mà bác sĩ sẽ chỉ định thuốc phù hợp. Chị em không nên tự ý sử dụng thuốc nội tiết để điều trị u nang vú bởi nếu không được sử dụng đúng cách, thuốc có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ.


    Nhiều chị em sử dụng An Phụ Khang để hỗ trợ điều trị u nang tuyến vú

    Thuốc nam điều trị nang vú lành tính

    Bên cạnh điều trị bằng thuốc tây, chị em cũng có thể tìm hiểu và tham khảo một số thuốc trị u vú có thành phần từ thảo dược có tác dụng cải thiện u nang tuyến vú.

    Trinh nữ hoàng cung

    Trinh nữ hoàng cung chứa nhiều alcaloid có tính ức chế sự tăng sinh của tế bào khối u. Bên cạnh đó có tác dụng chống oxy hóa, kích thích miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh hạn chế khó chịu do u nang gây ra.

    Tam thất bắc

    Trong củ tam thất bắc có chứa hoạt chất arasaponin A và Arasaponin B, 2 thành phần này có tác dụng điều hòa hormon của nội tiết tố nữ.

    Bên cạnh đó, thành phần được tìm thấy trong tam thất giúp ngăn chặn sự phát triển của khối u. Chính vì vậy tam thất bắc được coi là vị thuốc chữa u lành tính ở phụ nữ.

    Náng hoa trắng

    Náng hoa trắng chứa nhiều alcaloid có tác dụng ức chế sự phát triển của khối u rất tốt. Vì vậy nên thường được dùng để chữa các bệnh u bướu lành tính: u nang tuyến vú, u nang buồng trứng, u xơ tiền liệt tuyến,...

    Ngày nay, một số sản phẩm chiết xuất từ các cây dược liệu có tác dụng trị u nang tuyến vú được bào chế chuyển sang dạng viên dễ sử dụng. Trong đó, được chị em chú ý và dành nhiều sự quan tâm nhất là sản phẩm An Phụ Khang do công ty cổ phần dược phẩm An Châu phân phối.

    Sản phẩm chiết xuất từ thuốc nam hỗ trợ điều trị u nang tuyến vú

    An Phụ Khang là sản phẩm đầu tiên trên thị trường ứng dụng nghiên cứu phối hợp chiết xuất củ mài đắng và các thảo dược thuốc nam như trinh nữ hoàng cung, náng hoa trắng, tam lăng, tam thất, hồng hoa…. vào hỗ trợ điều trị các khối u lành tính ở nữ giới. Trong đó có u nang tuyến vú, u xơ tuyến vú, u xơ tử cung, u nang buồng trứng…


    An Phụ Khang là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược hỗ trợ điều trị nang vú hiệu quả

    Chiết xuất củ mài đắng đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh tác dụng giúp nội tiết tố ở phụ nữ được cân bằng. Từ đó loại trừ nguyên nhân gây bệnh u nang tuyến vú và hỗ trợ điều trị thu nhỏ kích thước khối u rất tốt.

    An Phụ Khang đã được các chuyên gia tại trường Đại Học Y Hà Nội nghiên cứu và chứng minh tác dụng - tính an toàn khi sử dụng. Kết quả nghiên cứu được đông đảo chuyên gia đánh giá cao và được nhà thuốc giới thiệu rộng rãi đến chị em.

    Nhiều chị em lựa chọn dùng An Phụ Khang để hỗ trợ điều trị u nang vú và có hiệu quả thực tế. Theo chia sẻ của nhiều người bệnh, tình trạng đau nhức vú, đau rát hay đau nhói được cải thiện chỉ ngay trong tháng đầu tiên sử dụng. Nhiều chị em đi siêu âm sau 3 tháng sử dụng an phụ khang cho kết quả tích cực thể hiện trên phiếu siêu âm.

    Trên đây là một số thông tin giải đáp về các loại thuốc trị nang vú hiệu quả nhất hiện nay được dược sĩ Lê Linh của Khỏe 247 biên soạn và gửi tới bạn đọc. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập trang web của Khỏe 247. Để nhận bản tin hàng tuần, bạn có thể đăng ký kênh và theo dõi mỗi ngày để không bỏ lỡ điều gì nhé!

  • Catégorie
    Fête
  • Date & Heure
    Mar 14 2024 à 00:00 - Jui 30 2027 à 00:15
  • Situation & adresse complète
    3388 Walt Nuzum Farm Road Rochester
  • Administrateurs de l'événement
    lisabriones