Cac loai dich vu in an pho bien hien nay - Dung dich vu in an o dau re uy tin
Oct 21

Cac loai dich vu in an pho bien hien nay - Dung dich vu in...

 

  • Các loại dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay. Dùng dịch vụ in ấn ở đâu rẻ uy tín?

    Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành in ấn cũng có nhiều sự thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Hiện nay, ngành công nghiệp in ở nước ta đã đạt được không ít những thành tựu nổi bật, xuất hiện nhiều hơn các loại ☞☞☞ dịch vụ in ấn ☜☜☜, có thể in được đa dạng các dòng ấn phẩm khác nhau, hỗ trợ rất lớn cho việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá thành cũng được điều chỉnh cho phù hợp hơn với sự cạnh tranh và nhu cầu của thị trường.

    Dưới đây là nội dung chia sẻ nói về nội dung các loại dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay. Nếu chưa biết thì bạn có thể tham khảo nhé!


    Hình minh họa cho dịch vụ in ấn tại công ty Tân Hoa Mai

    Tổng hợp các loại dịch vụ in ấn phổ biến

    Nhìn chung, mảng dịch vụ về in ấn sẽ được chia ra thành những loại sau đây:

    In ấn quảng cáo

    Nhóm này bao gồm in Catalouges, in tờ rơi, in brochure,… Các dòng ấn phẩm này có thể tạo được thế cạnh tranh cân bằng với nhóm in ấn bao bì, nhãn hàng.

    Mặc dù cần phải tối giản chi phí đầu tư nhằm gia tăng biên độ lợi nhuận, nhưng chi phí dành cho in ấn quảng cáo vẫn cần doanh nghiệp chi một cách đều đặn. Bởi đây là kênh quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ hiệu quả. Doanh nghiệp nào biết cách tận dụng, thì có thể biến in ấn quảng cáo trở thành một lợi thế trong việc chiếm lĩnh thị trường.

    In ấn bao bì và nhãn mác thương hiệu

    Trong nhóm này gồm có in túi giấy, in thùng các tông, in hộp giấy, và các loại tem nhãn,... Đây được xem là mảng quan trọng, gần như không thể thiếu đối với các cá nhân, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong thời đại hiện nay.

    Từ kết quả khảo sát cho thấy, in ấn bao bì nhãn mác thương hiệu chiếm thị phàn lớn nhất của ngành ⇸⇸⇸ in ấn ⇷⇷⇷ ở nước ta. Mỗi năm, nhóm này mang về nguồn lợi nhuận rất lớn cho các công ty chuyên dịch vụ in nói riêng, cả ngành in ấn nói chung. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của thị trường, đòi hỏi phía doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phải đầu tư một cách nghiêm túc về dây chuyền công nghệ, trang thiết bị máy in và nguồn nhân lực giỏi tay nghề.

    In tem chống làm nhái

    Nhóm này bao gồm in tem bảo hành, tem dán chống làm giả, tem chống giả của bộ công an,... Đây là nhóm in quan trọng đối với doanh nghiệp, bởi tem chính là giải pháp chống làm nhái sản phẩm hiệu quả chi phí thấp. Không những có chức năng chống làm giả, tem còn góp phần khẳng định giá trị hàng hóa, nâng cao thương hiệu. Và hỗ trợ tốt khâu quảng bá sản phẩm an toàn tới tay người tiêu dùng.

    In sản phẩm văn hóa

    Nhóm này bao gồm in tranh, in ảnh, in sách, in bưu thiếp, in lịch,... Với hơn 20 triệu bản in tổng hợp mỗi năm, nhóm in này vẫn chưa bị mất chỗ đứng. Ngược lại, còn phát triển rất tốt.


    Nhân viên kỹ thuật của Tân Hoa Mai điều chỉnh máy in tại xưởng

    Nơi cung cấp dịch vụ in ấn giá rẻ uy tín

    Như đã đề cập ở phần đầu của bài viết, ngày nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ in ấn để phục vụ người tiêu dùng. Thế nhưng, mỗi đơn vị lại chuyên về một mảng nhất định nào đó, giá cả cũng không giống nhau, sẽ có đắt và cũng có rẻ. Và quan trọng, chất lượng của ấn phẩm in ấn không phải ở đâu cũng đạt chuẩn, đúng theo yêu cầu của khách hàng. Để là công ty dịch vụ in ấn giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ về công ty Tân Hoa Mai ►►► https://tanhoamai.com.vn/ ◄◄◄. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm.

    Công ty có nhà xưởng trang bị đầy đủ máy in công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, tất cả là để mang lại chất lượng dịch vụ in ấn tốt nhất cho khách hàng.

    Dịch vụ in ấn uy tín chuyên nghiệp của Tân Hoa Mai

    Những đặc điểm khác khẳng định sự uy tín của công ty Tân Hoa Mai:

    Là công ty dịch vụ lâu năm, được đông đảo khách hàng biết tới. Không chỉ khách ở khu vực HCM, nơi công ty đặt trụ sở, mà còn có khách ở những tỉnh thành khác nữa.

    Công ty cung cấp dịch vụ in đa dạng, có đầy đủ các nhóm in vừa được liệt kê ở trên.

    Là đối tác uy tín, được những công ty khác hoạt động trong cùng lĩnh vực tín nhiệm, ủy thác để in ấn phẩm cho khách hàng.

    Là công ty dịch vụ được bình chọn là uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp vào các năm 2020, 2021 và 2022.

    Nhận được nhiều đóng góp ý kiến của khách hàng, 95% trong số đó là lời nhận định về sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ in ấn của Tân Hoa Mai.


    Mẫu poster giới thiệu sản phẩm thời trang được in tại Tân Hoa Mai

    Giá in ấn rẻ tại Tân Hoa Mai

    Giá cũng là một trong những lý do giúp dịch vụ của Tân Hoa Mai được nhiều khách hàng lựa chọn. Lấy ví dụ cho dòng tem chống hàng giả, chỉ từ 65đ/ tem là khách hàng đã có thể đặt in được rồi. Nhưng cần lưu ý rẳng, giá nói trên vẫn có thể bị thay đổi bởi có nhiều yếu tác động tới.

    - Giá nguyên liệu mỗi năm mỗi khác, hầu như là tăng chứ không có giảm.

    - Công nghệ in ấn cần sử dụng máy móc công nghệ hiện đại, cần được tu dưỡng hoặc nâng cấp hằng năm.

    Nói chung, khi đọc được bài viết này, thì mức giá 65đ/tem vẫn chỉ là để tham khảo. Bạn vẫn cần liên hệ tới công ty Tân Hoa Mai để được báo giá chính xác và sớm nhất.

    Các lợi ích khi dùng dịch vụ in ấn ở Tân Hoa Mai

    Bên cạnh sự uy tín ra, thì hợp tác cùng Tân Hoa Mai nhận được nhiều lợi ích thiết thực. Đó cũng là một trong nhiều lý do mà khách hàng cảm thấy thích, hài lòng khi dùng dịch vụ in ấn tại công ty này. Nếu liên hệ và yêu cầu công ty cung cấp dịch vụ, bạn cũng sẽ nhận được các lợi ích sau:

    Nhận tư vấn miễn phí từ khâu lựa chọn nguyên liệu, tới chọn kích thước,... tất cả nhằm giảm thiểu chi phí in ấn.

    Nhận miễn phí mẫu thiết kế mới, cam kết 100% là mẫu mới, đẹp, độc đáo và theo yêu cầu của người dùng.

    Nhận in nhanh số lượng theo yêu cầu, ít cũng nhận mà nhiều cũng nhận. Nếu in nhiều, công ty có các gói combo lợi về giá để khách hàng lựa chọn.

    Giao hàng tận nơi ở nội đô HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc, có hỗ trợ về giá giao hàng.

    Áp dụng các chính sách bảo hành ấn phẩm, thời gian ngắn dài tùy thuộc vào dòng ấn phẩm mà khách hàng đã in.

    Và còn một số lợi ích khác nữa, bạn hãy liên hệ tới Tân Hoa Mai để được hài lòng nhất nhé, Hotline: 0919009930!

  • Catégorie
    Fête
  • Date & Heure
    Oct 21 2023 à 00:00 - Oct 22 2023 à 00:15
  • Situation & adresse complète
    New York
  • Administrateurs de l'événement
    wanda_adair4837