Quay phim gioi thieu du an bat dong san ngay nay
Juil 11

Quay phim gioi thieu du an bat dong san ngay nay

Thị trường bất động sản luôn nằm trong top những thị trường sôi động nhất, với các dự án được phát...

 

Thị trường bất động sản luôn nằm trong top những thị trường sôi động nhất, với các dự án được phát...

  • Để thúc đẩy các dự án của mình thì các nhà đầu tư đã sử dụng đến hình thức tiếp thị quay phim giới thiệu dự án bất đ cộng sản. Sự xuất hiện của phim quảng cáo dự án sẽ tạo niềm tin cho khách hàng. Thước phim giới thiệu dự án, công trình xây dựng sẽ không còn im lặng mà ngược lại là sự chuyển động nhịp nhàng, ồn ào của mọi người và dòng xe cột thông tin từ trang bất động sản Đức Thiện.

    Tầm quan trọng của quay phim giới thiệu dự án bất động sản mà các chủ dự án cần biết?

    Tiếp thị video bất động sản được coi là một hình thức tiếp thị rất hiệu quả hiện nay. Các nhà môi giới sản xuất bất động sản sử dụng video để nâng cao hiệu quả quảng cáo dự án sản xuất bất động sản của mình trên các trang web, trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram… với chi phí thấp.


    Quay phim giới thiệu dự án bất động sản

    Làm video marketing bất động sản ( quay phim giới thiệu dự án bất động sản) lý thuyết dự án, công trình nhà đất không còn xa lạ với cá c công ty, chí ít cơ quan còn thúc đẩy lĩnh vực này hơn nữa. Thuyết phục khách hàng một cách thận trọng về các thành phần và sản phẩm của dự án bằng các video giới thiệu doanh nghiệp là chìa khóa để quảng cáo thành công.

    Trong quá trình quay phim giới thiệu dự án bất động sản chúng ta cần phải chuẩn bị những nội dung gì? cách thức thực hiện ra sao?

    Video giới thiệu dự án bds là một đoạn phim ngắn trình bày tổng quan về cấu hình các bộ phận dự án một cách đa dạng, toàn diện và chân thực nhất về sản phẩm sắp tung ra thị trường hoặc dự án sau khi hoàn thành. Ngày nay, những cụm từ như “phối cảnh kiến ​​trúc” hay “phim giới thiệu dự án” đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi nhắc đến c ác dự án đầu tư, thiết kế và xây dựng.

    Khi làm video thuyết trình dự án bất động sản, các công ty phải có hệ thống nội dung, chủ đề để xây dựng hình ảnh, quảng cáo sao cho sinh động và hấp dẫn. Việc cân nhắc, sắp xếp các nội dung cần thiết khi đưa vào clip sẽ giúp tăng hiệu quả nghe nhìn trong quá trình tham khảo, giới thiệu u hình ảnh của các công trình thiết kế.

    quay phim giới thiệu dự án bất động sản

    Ngoài các yếu tố trong quá trình tạo ra một video hay quay phim giới thiệu dự án bất động sản chất lượng cần có các yếu tố kỹ thuật như:

     • Khả năng xử lý hình ảnh, đồ họa video

     • Kỹ thuật xuất đồ họa bằng bản đồ

     • Theo dõi kỹ thuật đồ họa trên video để có thể mô tả được vị trí, khoảng cách, khu vực ... trên video hiện trường ....

    Quy trình Quay phim giới thiệu dự án bao gồm 5 bước như sau:

     Bước 1: Lên kế hoạch, viết kịch bản

     Bước 2: Làm hợp đồng quay phim giới thiệu dự án bất động sản

     Bước 3: Dựng cảnh quay và dựng phim quảng cáo

     Bước 4: Gửi khách hàng xem video và chỉnh sửa

     Bước 5: Xây dựng kênh phân phối


    Quay phim giới thiệu dự án bất động sản

    Những lợi ích mà việc quay phim giới thiệu bất động sản trả lại cho các nhà đầu tư:

    Giải thích mọi thứ rõ ràng hơn: việc cho khách hàng thấy kích thước thực tế của dự án sản phẩm bất thường sẽ dễ dàng hơn.

    Đặt hẹn nhiều hơn: Tin nhắn video (được gửi qua email hoặc mạng xã hội) có khả năng nhận được nhấp chuột cao hơn 37% và khả năng nhận được phản hồi cao hơn gấp 3 lần.

    Tiết kiệm thời gian: Sau khi hoàn thành, video tiếp thị có thể được chia sẻ lại và nhà môi giới cũng có thể thêm phần giới thiệu và chỉnh sửa để làm mới các clip.

    Đẩy nhanh giao dịch: Giải quyết các câu hỏi nhanh hơn, giới thiệu nhiều tiện nghi hơn và các mối quan hệ cá nhân.

    Phát triển tiếng nói thương hiệu: Giúp nhà môi giới tiết kiệm thời gian quảng bá thương hiệu, xây dựng hình ảnh của dự án bất động sản trong cảm nhận của khách hàng.

    Những điều cần tránh khi quay phim giới thiệu dự án bất động sản:

    Quá trình tạo video dự kiến ​​sản phẩm bất động hoàn toàn không dễ dàng đối với bạn nếu công ty không hiểu và chuẩn bị tốt ngay từ đầu. Đối với những dự án đã có sẵn nhà mẫu thì công việc làm phim sẽ dễ dàng hơn khi bạn thu dọn và trang trí lại nhà mẫu sao cho bắt mắt và sinh động.

    Nếu vẫn chưa có mẫu nhà, bạn nên sử dụng hình ảnh - phim ảnh tư liệu trực tuyến miễn phí hoặc mua với giá cả hợp lý để có thêm màu sắc trong hậu kỳ. Ngoài chí, nhiều trường hợp phải đầu tư thuê mặt bằng, thiết kế để quay cảnh giả thay bối cảnh vì dự án là thật.

    Quay phim giới thiệu dự án bất động sản

    Ngoài ra, đối với các dự án quay phim, bạn cần phải xin phép quay phim trước khi bắt đầu quay. Đặc biệt đối với các dự án quy mô lớn và cao tầng, hồ sơ xin cấp phép còn có cả giấy phép gắn thiết bị bay không ngư ời lai. Xin giấy sẽ mất nhiều thời gian nếu bạn không chuẩn bị sớm.

    Đối với những dự án, công trình có diện tích rất lớn thì việc có một cái tổng thể về dự án để quảng cáo và giới thiệu cho khách hàng là quá khó. Chỉ bằng cách quay phim với những hình ảnh chân thực và sống động, bạn mới thuyết phục được khách hàng và đối tác của mình.

    ➔➔➔ Click Tham khảo tại https://www.mymeetbook.com/bdsducthien

    Quay phim giới thiệu dự án bất động sản là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng cho bất kỳ chiến lược phát triển sự nghiệp bất động sản của bất kỳ nhà môi trường bất động sản nào. Trong ngành này, sự hiểu biết sâu sắc và tính linh hoạt của công nghệ cùng với xu hướng thị trường sẽ giúp bạn tiếp cận khá ch hàng hơn là ở trong không gian thoải mái.

  • Catégorie
    Fête
  • Date & Heure
    Juil 11 2023 à 18:00 - Déc 16 2023 à 18:15
  • Situation & adresse complète
    Hồ Chí Minh
  • Administrateurs de l'événement
    amiradurand