Gia xe KIA Sedona va nhung danh gia ve dong co may dau
Jui 29

Gia xe KIA Sedona va nhung danh gia ve dong co may dau

 

Pas d'utilisateurs participant encore à cet évènement.
Chargement de la carte...
  • Bạn yêu thích và muốn sở hữu mẫu KIA Sedona nhưng đang cân nhắc giữa động cơ máy dầu và động cơ xăng? Đó cũng là nỗi niềm của nhiều khách hàng khi muốn “tậu” ô tô cho riêng mình. Bài viết này sẽ giới thiệu đôi nét về mẫu xe KIA Sedona cùng với giá xe KIA mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kiến ​​thức về mẫu Sedona máy dầu chi tiết nhất.

    Một số thông tin tổng quát về KIA Sedona

    Cho tới thời điểm hiện tại, KIA Sedona đã làm tốt vai trò của mình trên thị trường ô tô trong phân khúc MPV đa dụng 7 chỗ cỡ lớn , mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn cực chất lượng.

    Bàn về ⚡⚡⚡ Giá xe KIA ⚡⚡⚡ Sedona, mẫu xe này có giá cao hơn Tourneo nhưng vẫn thấp hơn mẫu xe Pháp Traveller. Mặc dù giá xe không phải thấp như người anh em KIA Seltos nhưng các thông số kỹ thuật cũng như những trang bị công nghệ tiện ích trên mẫ u xe này đã làm nhiều khách hàng ấn tượng, đặc biệt là giới săn xe nhằm mục đích phục vụ các ngành dịch vụ du lịch.

    Về thông số kỹ thuật, KIA Sedona có các kích thước khá ấn tượng, khoảng gầm cao 160mm. xe sử dụng động cơ 2.2l đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Kích thước xe to lớn tương đương với những dòng xe SUV 7 chỗ cỡ lớn.

    Bảng giá xe KIA 7 chỗ

  • Catégorie
    Fête
  • Date & Heure
    Jui 29 2023 à 15:00 - Jui 29 2023 à 19:15
  • Situation & adresse complète
    paris
  • Administrateurs de l'événement