top 3 san pham kem chong nang cho da kho dang sua duoc ua chuong nhat hien nay
Jui 06

top 3 san pham kem chong nang cho da kho dang sua duoc ua...

Khi thời tiết bắt đầu bước vào mùa hè nóng bức thì việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da

 

Khi thời tiết bắt đầu bước vào mùa hè nóng bức thì việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da

  • Top 3 sản phẩm kem chống nắng cho da khô dạng sữa được ưa chuộng nhất hiện nay


    Khi thời tiết bắt đầu bước vào mùa hè nóng bức thì việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da là bước không thể thiếu giúp bạn gái chăm sóc làn da của mình hiệu quả nhất. Bài viết sau đây 2momart.vn sẽ giúp bạn điểm danh top 3 sản phẩm kem chống nắng cho da khô dưỡng ẩm được ưa chuộng hiện nay nhé!


    Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk


    Đây là dòng kem chống nắng dạng sữa đến từ thương hiệu nổi tiếng Anessa – Hàn Quốc. Sản phẩm vốn được mệnh danh là “chống nắng quốc dân” và được đông đảo người dùng đánh giá cao.


    Với hệ thống màng lọc UV mạnh mẽ và cực kỳ bền, kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk giúp mang lại hiệu quả chống nắng cao, bảo vệ da vượt trội dưới tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, dòng kem chống nắng này cũng sở hữu công nghệ độc quyền Aqua Booster với khả năng chống thấm nước và mồ hôi giúp chống nắng hiệu quả hơn cả khi bạn đi biển.



    Mang lại hiệu quả chống nắng cao


    Sunplay Skin Aqua Tone Up Milk SPF50+/PA++++


    Sunplay Skin Aqua Tone Up Milk SPF50+/PA++++ là dòng kem chống nắng cho da khô Nhật Bản có mức giá bình dân nhưng chất lượng vượt trội. Sở hữu thành phần chủ yếu là các hoạt chất chống nắng ZinC Oxide, Octinoxate, Titanium Dioxide, Uvinul A+, Tinosorb S, kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Milk SPF50+/PA++++ mang lại cho bạn hiệu quả bảo vệ da tốt nhất, ngăn cản tác động của tia UVA, UVB lên da đồng thời bổ sung các dưỡng chất để chăm sóc da mỗi ngày.


    La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid


    Là sản phẩm chống nắng nổi tiếng đến từ Pháp được nhiều người ưa chuộng nhờ sự an toàn, lành tính và hiệu quả chống nắng cao. Với kết cấu dạng sữa, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid rất dễ thẩm thấu vào da, không gây tình trạng nhờn rít khó chịu khi sử dụng.


    Chỉ số SPF 50+ của sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp bảo vệ làn da bạn một cách hiệu quả nhất dưới tác động của ánh nắng mặt trời đồng thời giúp kiểm soát bã nhờn và sự tiết dầu trên da vô cùng hiệu quả. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả da khô, da dầu và da nhạy cảm mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào bất lợi nên bạn gái có thể yên tâm sử dụng nhé!



    Được nhiều người ưa chuộng


    Tất cả các sản phẩm chống nắng trên đây đều có kết cấu dạng sữa nên rất dễ sử dụng và không gây nhờn rít, mang lại hiệu quả chống nắng cao. 2momart.vn hy vọng sẽ giúp bạn gái chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng qua bài viết trên đây nhé!


    Xem thêm: https://www.facebook.com/topkemchongnangchodakhototnhathiennay/

  • Catégorie
    Anniversaire
  • Date & Heure
    Jui 06 2023 à 00:00 - Aoû 26 2028 à 00:15
  • Situation & adresse complète
    New York
  • Administrateurs de l'événement
    alliisonparkk