Gia xe KIA Cerato: Trang bi tot trong tam gia
Avr 09

Gia xe KIA Cerato: Trang bi tot trong tam gia

Một đề xuất trong phân khúc Sedan hạng C cho khách hàng đến từ thương hiệu KIA-KIA Cerato. Với mẫu...

 

Một đề xuất trong phân khúc Sedan hạng C cho khách hàng đến từ thương hiệu KIA-KIA Cerato. Với mẫu...

  • Giá xe KIA Cerato: Trang bị tốt trong tầm giá

    Một tiêu đề xuất hiện trong phân khúc Sedan hạng C cho khách hàng đến từ thương hiệu KIA-KIA Cerato. Với mẫu xe thế hệ mới, Cerato sở hữu mức giá rất cạnh tranh đi kèm trang bị hấp dẫn, thiết kế đẹp mắt. KIA Cerato là sự lựa chọn nổi bật nhất trong phân khúc. Cùng khám phá gia xe KIA Cerato và những thông tin mới nhất nhé.

    Những đánh giá về ngoại thất KIA Cerato

    Thoạt nhìn, người dùng sẽ có thiện cảm ngay với diện mạo mới của KIA Cerato. Xe được đánh giá có diện mạo mới lạ, đánh lại cảm giác năng động, trẻ trung nhất phân khúc. Đầu tiên là phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng cho mũi hổ đã được hãng tinh chỉnh lại để bổ sung thêm sắc nét hơn, đi kèm theo đó là viền chrome nổi bật.

    KIA Cerato sở hữu những ưu điểm vượt trội

    Thân xe với những con đường xuynh nổi thẳng chớp sáng lên phong cách thể thao cộng với kích thước xe lớn nhất nhì phân khúc nên trông KIA Cerato rất thanh thoát và mềm mại. Mui xe vẫn mang hơi hướng từ mẫu xe cắt đổ dốc đến tận cùng. Nhìn từ hông, người dùng sẽ dễ lầm tưởng với chiếc xe sang BMW 320i.

    Điểm thu hút nhất của đuôi xe chính là cụm đèn hậu led có đồ họa họa tiết độc đáo với kiểu dáng đầy sắc cạnh. Hai bên được kết nối với nhau bằng cặp đèn led liền mạch mang đến sự quan trọng và chiều rộng.

    Giá xe KIA Cerato từ 544 - 685 triệu đồng. Xem thêm Bảng giá xe ô tô KIA đầy đủ kèm ưu đãi khủng bất ngờ tại Dailyxe.

    Những đánh giá về nội thất KIA Cerato

    Đầu tiên phải kể đến khoang nội thất rộng rãi và êm ái thoải mái, nhỉnh hơn cả Mazda 3 và Huyndai Elantra. Cụ thể, một số trang được làm nổi bật mà xe được trang bị đó là: ghế bọc da ở tất cả các phiên bản,ghế lái chỉnh điện 1 0 hướng, vô lăng 3 chiếc váy kiểu dáng mạnh mẽ có thể chỉnh tay 4 hướng, màn màn hình trung tâm 8 inch tích hợp nhiều tính năng, điều hòa 2 vùng độc lập, cửa gió cho hàng ghế sau,….

    Nội thất KIA Cerato được đầu tư kỹ lưỡng

    Ngoài ra, KIA Cerato thế hệ mới còn được trang bị kính cửa điều khiển điện 1 chạm ở cửa lái, cốp sau mở điện ông minh. Tuy nhiên, trang bị của cửa sổ trời điều khiển điện chỉ có ở 2 bản Luxury và Premium.

    Khoang hành lý được khách hàng đánh giá cao với dung tích tích lên đến 428 lít. Để tăng thêm diện tích và không gian chứa đồ, người dùng có thể khớp hàng ghế theo tỷ lệ 6:4. Tuy nhiên, trần xe hơi thấp hơn Toyota Corolla Altis và Honda Civic do mui xe dốc xuống nhưng cũng không phải vấn đề lớn.

    Nhanh tay truy cập trang bán hàng Dailyxe.com.vn để được hỗ trợ và cập nhật bang gia xe KIA mới nhanh nhất nhé.

  • Catégorie
    Divers
  • Date & Heure
    Avr 09 2023 à 00:00 - Fév 29 2028 à 00:15
  • Situation & adresse complète
    Texas
  • Administrateurs de l'événement
    hansenjohnnie