Tem chong hang gia la gi Dau la cong ty in tem chong hang gia tot nhat
Jan 31

Tem chong hang gia la gi Dau la cong ty in tem chong hang...

Tem chống hàng giả là gì? Đâu là công ty in tem chống hàng giả tốt nhất?

 

Tem chống hàng giả là gì? Đâu là công ty in tem chống hàng giả tốt nhất?

Pas d'utilisateurs participant encore à cet évènement.
  • Tem chống hàng giả là gì? Đâu là công ty in tem chống hàng giả tốt nhất?

    Tem chống hàng giả là một loại tem để bảo vệ người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp sản xuất. Trong hiện trạng hàng giả hàng nhái hiện nay, nhu cầu in tem chống giả cũng tăng cao. Nếu bạn vẫn chưa nắm được thông tin về loại tem này thì tham khảo ngay bài viết của mình dưới đây.

    Tem chống hàng giả là gì?

    Tem chống giả là loại tem dùng để bảo vệ người tiêu dùng

    Với những người chưa biết đến loại tem này thì khi nghe đến nó hầu như chúng ta không có khái niệm gì mấy. Thậm chí khi mua hàng hóa ở siêu thị có thể bạn cũng đã từng gặp nó nhưng không để ý lắm. Sau nhiều lần nghiên cứu tổng hợp thông tin, mình có thể tổng kết sơ bộ để bạn dễ hiểu hơn về loại tem này như sau:

    • Tem chống hàng giả là con tem cỡ nhỏ được dán trên sản phẩm nhằm mục đích giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng thật hàng giả.
    • Thông tin trên tem thường có: tên công ty, slogan công ty, logo công ty và công nghệ chống làm giả.
    • Bạn có thể check tem để xác thực tính chân thực của loại tem này thông qua công nghệ chống giả được hướng dẫn trên tem.

    Có thể hiểu nôm na tem chống hàng giả là loại tem với công dụng chính là phân biệt hàng thật giả và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Cá nhân mình khuyên bạn nên dùng sản phẩm có tem chống hàng giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Vậy ai sẽ là người cần in tem chống hàng giả?

    ➤➤➤ Tham khảo thêm thông tin nè: In tem chống hàng giả bộ công an TPHCM giá rẻ uy tín tại 4Tech

    Các doanh nghiệp sản xuất cần in tem chống giả

    (Doanh nghiệp nào cũng cần in tem chống hàng giả

    Xét theo mặt pháp lý và trình tự thì chỉ có các doanh nghiệp hoặc các doanh nghiệp gia công sản phẩm sẽ được in tem chống hàng giả. Khác với những loại tem nhãn thông thường, tem chống hàng giả cần chứng minh bạn là chủ doanh nghiệp, sản phẩm của bạn đã được đăng ký, thương hiệu đã được chứng nhận và quan trọng nhất là bạn là người trực tiếp sản xuất hoặc gia công sản phẩm thì mới đầy đủ giấy tờ in tem chống hàng giả.Một số doanh nghiệp thường in tem chống hàng giả mình thấy thường có: mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, quần áo,.... Vì thực trạng làm giả hiện nay không nhắm đến một đối tượng cố định nên bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần cảnh giác khi in tem và chọn công nghệ in tem. Trong trường hợp có nhiều doanh nghiệp mới lần đầu in tem, nhiều người đã bị lừa vào những công ty “ in tem giả”. Thường những doanh nghiệp này không yêu cầu giấy tờ đầy đủ hoặc giá thành thấp bất ngờ. Tuy nhiên việc này mang lại rủi ro rất lớn.Các rủi ro mà doanh nghiệp có thể gặp khi gặp những công ty in tem này có thể kể đến:

    • Tem kém chất lượng làm người dùng không thể check được thậm chí hoài nghi về độ chân thật của tem.
    • Thông tin trên tem có thể bị leak ra ngoài như công nghệ chống giả,...
    • In vượt quá số lượng đã cam kết để bán ra thị trường cho các công ty làm giả.
    • Thông tin giấy tờ và tem chống hàng giả sẽ không được bảo mật.

    Việc này gây ra hậu quả rất nghiêm trọng, trong đó nhiều công ty không thể không đổi hết toàn bộ bao bì để tránh sao chép đồng thời liên tục cảnh báo người tiêu dùng. Thậm chí hàng hóa không được lưu thông do cơ quan quản lý điều tra. Có thể nói đây là thực trạng khó khăn mà doanh nghiệp cần lưu ý để tránh tiền mất tật mang.

    ➤➤➤ Tham khảo thử nhé: Tem chống hàng giả bộ công an 4Tech

    Các công nghệ chống giả trên tem

    Các công nghệ in tem chống hàng giả

    Để ngày càng hoàn thiện công nghệ chống giả, tem chống hàng giả có thể được biết đến với rất nhiều công nghệ. Lịch sử của loại tem này bắt nguồn từ Trung Quốc khi mà tem chống hàng giả chỉ là tờ giấy có ghi thông tin và đóng dấu niêm phong của các thương hội. Ngày nay tem chống hàng giả được biết đến với nhiều công nghệ hơn và cập nhật thường xuyên để hạn chế tình trạng bắt chước làm giả làm nhái. Theo dòng thời gian, mình sẽ đề cập đến các công nghệ được biết đến nhiều hiện nay như:

    • Tem chống hàng giả công nghệ phát sáng: Đây là loại tem được đánh giá là đời đầu trong công nghệ hiện đại. Tem có đặc điểm là ký tự in chìm dưới tem không thể thấy bằng điều kiện thường. Muốn xác minh thật giả bạn phải soi đèn UV vào vị trí in chìm thì ký tự đó mới hiện lên. Tuy nhiên, với người tiêu dùng thì đây lại là phương pháp khó xác minh vì không phải ai cũng có đèn UV.
    • Tem chống hàng giả nhiệt/ nước: Đầu tiên mình sẽ đề cập đến tem chống hàng giả nhiệt là loại tem chống hàng giả ký tự chống hàng giả sẽ hiện ra bên ngoài, khi hơ gần lửa hoặc máy sấy thì ký tự chống giả đó mất đi. Ngược lại nó, tem chống hàng giả nước lại là loại tem khi đụng vào nước thì ký tự chống hàng giả mới hiện ra.
    • Tem chống hàng giả SMS: Trên tem có thông tin về cú pháp nhắn về tổng đài. Bạn chỉ cần xóa lớp phủ cào sẽ hiện thông tin mã số. Bạn chỉ việc nhắn tin theo cú pháp thì sẽ xác minh hàng thật giả.
    • Tem QR code: Cuối cùng là loại tem QR code chỉ có thể dùng cho điện thoại thông minh và xuất hiện gần đây khi mà số người smartphone tăng nhanh. Khi quét mã thông tin sẽ hiện ra nhanh hoặc điều hướng bạn đến trang chính thức của sản phẩm.

    Đây là 5 loại tem mình thấy khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có nhiều công nghệ khác mà tại Việt Nam chưa đủ kỹ thuật in hoặc giá thành quá cao làm doanh nghiệp khó in ấn.➤➤➤ Xem ngay: https://www.360cities.net/profile/tai-sao-nen-in-tem-chong-hang-gia-tai-4tech

    In tem chống hàng giả ở đâu uy tín?

    Tại sao nên in tem tại công ty in 4Tech

    Sau nhiều phen đối chiếu và chọn công ty in tem chống hàng giả thì mình đã thử test tem ở vài nơi. Trong số đó, cá nhân mình thấy in tem chống hàng giả ở công ty 4Tech là ok nhất nên review cho bạn. Ưu điểm công ty này có thể kể đến:

    • Thâm niên 15 năm trong ngành in tem chống hàng giả và đại lý chính thức được bộ công an cấp phép đặt in tem.
    • Hồ sơ giấy tờ rõ ràng và xuất hóa đơn nhanh.
    • Công nghệ đi đầu hiện nay đặc biệt là chất lượng tem rất tốt.
    • Nhân viên ở đây giàu kinh nghiệm và được đưa ra những option nhanh lại chuẩn cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp chưa từng làm tem chống hàng giả nên tham khảo những công ty như 4Tech để được hỗ trợ và tư vấn nhanh, có quy trình rõ ràng bớt mất thời gian.
    • Thiết kế và giao hàng miễn phí.
    • Địa chỉ văn phòng rõ ràng.

    Đặc biệt là công ty giao hàng và nhận đơn trên toàn quốc. Một yêu cầu đối với khách hàng là khách phải cọc tiền trước khi in ấn. Đây là thỏa thuận để đảm bảo uy tín cho 2 bên. Mình thấy vấn đề này chẳng có gì nếu bạn thật sự muốn in tem thì việc hợp tác là điều cần thiết. Với những thông tin hữu ích trên mong rằng sẽ cung cấp cho bạn được nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn đưa ra lựa chọn công ty in tem uy tín như 4Tech để tiến hành in ấn tem chống hàng giả nhé!

  • Catégorie
    Anniversaire
  • Date & Heure
    Jan 31 2024 à 00:00 - Oct 28 2033 à 00:15
  • Situation & adresse complète
    New York
  • Administrateurs de l'événement
    ChloeMorgan